Chương trình đào tạo “Tiktok coaching cho doanh nghiệp từ A-z”

Dược sĩ Phương Phạm cùng team Hacostar tham gia Chương trình đào tạo “Tiktok coaching cho doanh nghiệp từ A-z” thành công

Hà Nội, ngày 6   tháng 1 năm 2024 – Dược sĩ Phương Phạm, CEO của Hacostar, cùng team của mình đã tham gia Chương trình đào tạo “Tiktok shop coaching cho doanh nghiệp từ A-z” của nhà đào tạo thực chiến Vũ Bá Anh. Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp và mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho các học viên tham gia.

Trainer Vũ Bá Anh

Chương trình đào tạo được thiết kế với nội dung toàn diện, từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên hiểu rõ về Tiktok và cách khai thác nền tảng này hiệu quả cho doanh nghiệp. Các học viên được học về các kiến thức nền tảng của Tiktok, cách xây dựng nội dung, cách chạy quảng cáo, cách đo lường hiệu quả,…

CEO Phương Phạm và CTHĐQT cùng tham gia khoá học

Dưới sự dẫn dắt của nhà đào tạo Vũ Bá Anh, các học viên đã được học hỏi những kiến thức thực chiến, được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu từ những người đã thành công trên Tiktok.

Dược sĩ Phương Phạm chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với chương trình đào tạo này. Nội dung chương trình rất chất lượng, đúng chuẩn cầm tay chỉ việc. Tôi đã học hỏi được rất nhiều kiến thức bổ ích, giúp tôi có thể áp dụng ngay vào thực tế để phát triển kênh Tiktok của Hacostar. Tôi rất mong chờ được tham gia các khóa học tiếp theo của anh Vũ Bá Anh.”

Kết thúc khóa học, Dược sĩ Phương Phạm và team Hacostar đã nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa học. Ngoài ra, các học viên còn được tham gia chương trình hỗ trợ kèm cặp 30 ngày của nhà đào tạo Vũ Bá Anh.

CEO Phương Phạm và CTHĐQT cùng tham gia khoá học

Chương trình đào tạo “Tiktok coaching cho doanh nghiệp từ A-z” là một chương trình đào tạo chất lượng, giúp các doanh nghiệp có thể khai thác hiệu quả nền tảng Tiktok. Chương trình được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Đào tạo và Truyền thông Vũ Bá Anh.

One thought on “Chương trình đào tạo “Tiktok coaching cho doanh nghiệp từ A-z”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

056.328.6666