Dược sĩ Phương Phạm chia sẻ bí kíp kinh doanh kiếm thu nhập khủng

   Dược sĩ Phương Phạm là một cô dược sĩ luôn tràn đầy năng lượng và tinh thần nhiệt huyết. Bắt đầu kinh doanh cùng HUỆ BEAUTY (tiền thân HACOPHARMA) với niềm đam mê với sản phẩm. Phương mong muốn được chia sẻ những sản phẩm chất lượng của HACOPHARMA đến nhiều người hơn. Nhờ đó, Phương đã giúp hàng nghìn chị em được sử dụng những sản phẩm làm đẹp an toàn. Đồng thời trở thành một trong những Giám Đốc Xuất Sắc nhất của HACOPHARMA.

Dsphuongpham

Với sứ mệnh triệu người lan tỏa giá trị sức khoẻ tốt đẹp đến cộng đồng và trao cơ hội việc làm cho nhiều chị em phụ nữ. GĐKD Phương Phạm là một trong những thủ lĩnh tài năng thành công bước ra từ HacoPharma. Cô đã tạo nhiều dấu ấn trong hoạt động kinh doanh Kdol, kiến tạo nên nhiều cuộc đời mới.

Dược sĩ Phương Phạm chia sẻ bí kíp kinh doanh kiếm thu nhập khủng

May mắn cơ duyên biết đến HacoPharma, sau khi tìm hiểu và thấy được đây là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu được nhiều người dùng ưa chuộng.

Các sản phẩm của HacoPharma đều đảm bảo yếu tố chất lượng, hiệu quả, an toàn cho người dùng. Cũng như chính sách bảo vệ hoàn toàn quyền lợi tốt nhất cho đại lý kinh doanh. Dược sĩ Phương Phạm mạnh dạn chuyển sang kinh doanh các sản phẩm của thương hiệu này.

Sau một thời gian ngắn khởi nghiệp cùng công ty, chị đã thu về doanh số khủng, trở thành GĐKD và là chuyên gia hỗ trợ về mặt sản phẩm cho công ty. Đồng thời, sở hữu đội nhóm đông đảo luôn đứng top đầu trong hoạt động kinh doanh. Có thể nói, Haco Pharma là môi trường làm việc giúp GDKD Phương Phạm tỏa sáng trên con đường phụng sự đồng đội và khách hàng.

Từng nắm giữ vị trí cao tại các tập đoàn dược nổi tiếng của nước ngoài. Tuy nhiên, vòng xoáy công việc bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình.

Vì vậy, chị muốn tìm một công việc có thể dành thời gian cho gia đình, con cái nhưng chủ động trong kinh tế, thoải mái thời gian kiếm tiền tại nhà. Nhờ kinh doanh, chị đã đạt được nhiều giá trị thiết thực, cuộc sống thay đổi hoàn toàn.

Dược sĩ Phương Phạm chia sẻ bí kíp kinh doanh kiếm thu nhập khủng

GDKD Phương Phạm chia sẻ: “Với phương châm sống đặt sức khoẻ của khách lên hàng đầu.

Nhận thấy tiêu chí và sứ mệnh của Haco Pharma phù hợp với định hướng phát triển sự nghiệp nên tôi quyết định đồng hành.

Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn sẻ chia, hỗ trợ các chị em, bà mẹ bỉm sữa, công nhân, văn phòng kiếm tiền gia tăng thu nhập đơn giản từ chính chiếc điện thoại họ.

Đối với tôi, thành công là không giới hạn. Tôi luôn mang trong mình niềm tin mãnh liệt rằng mọi người đều có thể bứt phá, bước ra khỏi vùng an toàn và thay đổi cuộc đời. Đó cũng là lý do hiện tại, tôi đang dẫn đầu đội nhóm sỉ lẻ vững mạnh, đi đầu những cuộc đua doanh số của công ty”.

Dược sĩ Phương Phạm chia sẻ bí kíp kinh doanh kiếm thu nhập khủng

Từ một dược sĩ có công việc ổn định mạnh dạn bước chân vào kinh doanh Kdol.

Nhờ kinh doanh Haco Pharma, Dược sĩ Phương Phạm có sự lột xác vô cùng ngoạn mục, tự chủ kinh tế, hoàn thành tốt chức trách của một người mẹ, một người vợ.

Đồng thời, mang đến cơ hội việc làm cho nhiều chị em phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước. Năm 2018 có đội nhóm gần 1000 thành viên, đạt doanh số khủng.

Dược sĩ Phương Phạm chia sẻ bí kíp kinh doanh kiếm thu nhập khủng

Haco Pharma là điểm đến lý tưởng và mở ra nhiều cơ hội để mỗi người có ước mơ kinh doanh, làm giàu nắm bắt cơ hội tỏa sáng.

Đây là môi trường tập hợp các thủ lĩnh giỏi có tâm và tài, cung cấp nhiều kiến thức kinh doanh bổ ích và kinh nghiệm kinh doanh tinh hoa từ những người thành công đi trước.

GĐKD Phương Phạm đã và đang tỏa sáng trên hành trình kinh doanh Kdol, lan tỏa giá trị sức khỏe đến với cộng đồng.

Đồng thời không ngừng tiếp tục sứ mệnh giúp đỡ nhiều chị em phụ nữ tìm lại chính mình, thay đổi cuộc sống tốt hơn.

Dược sĩ Phương Phạm chia sẻ bí kíp kinh doanh kiếm thu nhập khủng

Bí quyết thành công của GĐKD Phương Phạm 

“Bật mí” bí quyết thành công GĐKD Phương Phạm cho rằng mọi người muốn khởi nghiệp thành công cần lựa chọn đúng thương hiệu, sản phẩm hoặc công ty đồng hành.

Nắm vững kiến thức, thậm chí là ở mức độ chuyên gia trong lĩnh vực mà bản thân đã chọn lựa. Đặc biệt, để tiến đến một tầm cao hơn cần có sự dẫn dắt từ người có kinh nghiệm và năng lực.

Nhìn lại hành trình đã trải qua cùng HacoPharma, Phương Phạm đã tạo dựng được chỗ đứng nhất định. Có thêm sự đồng hành của đội ngũ hệ thống ở các tỉnh thành trải dài từ Bắc- Trung – Nam.

Bởi vì là một người có trình độ chuyên môn cao trong ngành dược. Phương Phạm luôn nhận được nhiều lời mời từ các công ty, nhãn hàng săn đón về làm việc. Nhưng quyết định đồng hành cùng HacoPharma đã giúp Phương khẳng định bản lĩnh của người phụ nữ đa tài.

Video tổng hợp lại tất cả những hoạt động năng nổ của Dược sĩ Phương Phạm

https://youtu.be/MxViZUP8Djg?si=zHm1w5i6ytkXGaGW

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

056.328.6666