YEAR END PARTY HACOPHARMA 2024 – THAY LỜI CẢM ƠN TEAM HACOSTAR

Sau một năm làm việc miệt mài vượt qua bao khó khăn thách thức. Ngày 17/12/2024, CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ HACOPHARMA đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2024 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

 

Tất niên là thời điểm đánh dấu một năm đã qua và chuẩn bị đón mừng năm mới. Đây là phong tục tập quán lâu đời, mang nét đẹp văn hóa của người Việt. Để nhìn lại một chặng đường đã qua sau một năm làm việc, TEAM HACOSTAR đã tham gia bữa tiệc tất niên tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới 2024 do HỆ THỐNG CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ HACOPHARMA tổ chức.

YEAR END PARTY HACOPHARMA 2024 – THAY LỜI CẢM ƠN TEAM HACOSTAR

Ngày 17/12/2023 tiệc tất niên diễn ra với không khí ấm cúng vui vẻ. Đây là dịp để Ban Lãnh đạo hệ thống gởi lời cám ơn đến toàn thể THÀNH VIÊN hệ thống cũng như TEAM HACOSTAR về những đóng góp của họ vào sự phát triển hệ thống trong năm vừa qua, ngoài ra đây cũng là dịp để THÀNH VIÊN có những ý kiến đóng góp cho Hệ thống và gởi những lời chúc tốt đẹp đến Ban Lãnh đạo cùng toàn thể hệ thống đón chào một năm mới với nhiều thắng lợi và gặt hái được nhiều thành công hơn, và đây cũng là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với giữa các đồng nghiệp với nhau.

Team HACOSTAR chụp ảnh cùng CTHĐQT
Team HACOSTAR chụp ảnh cùng CTHĐQT
Team HACOSTAR chụp ảnh cùng GĐPTKH – TRẦN THỊ MAI HÀ
GĐKD PHƯƠNG PHẠM chụp ảnh cùng CTHĐQT
GDKD – Phương Phạm chào tất cả thành viên hệ thống
GĐPTKH - TRẦN THỊ MAI HÀ chào tất cả thành viên hệ thống
GĐPTKH – TRẦN THỊ MAI HÀ chào tất cả thành viên hệ thống
GĐKV – NGUYỄN THỊ NHÀ chào tất cả thành viên hệ thống

Vậy là sự kiện được mong chờ nhất năm – Year End Party 2023 đã diễn ra với vô vàn cảm xúc. Năm 2023 là một năm đáng nhớ với nhiều điều không may mắn, trong đó có đại dịch COVID gây thiệt hại nặng nề đến cuộc sống của mọi người. HACOPHARMA cũng như TEAM HACOSTAR đã trải qua 1 năm đầy biến động, nhưng chính những hoàn cảnh đó đã giúp các tập thể và cá nhân trong công ty càng thêm gắn kết. Không ảnh hưởng hoàn cảnh, TEAM HACOSTAR vẫn có lãnh đạo xuất sắc nhận bằng khen từ CTHĐQT – Nguyễn Thị Huệ.

GĐKD – Dược sĩ Phương Phạm được vinh danh nhà lãnh đạo xuất sắc
GĐPTKH – TRẦN THỊ MAI HÀ được vinh danh nhà lãnh đạo xuất sắc
GĐKV – NGUYỄN THỊ NHÀN được vinh danh nhà lãnh đạo xuất sắc

Đêm tiệc Tất Niên 2023 là dịp để thành viên HACOPHARMA cũng như TEAM HACOSTAR tại tất cả các văn phòng làm việc được tụ họp, giao lưu, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong năm cũ và đón chờ một năm mới nhiều hứa hẹn. Với một tinh thần nhiệt huyết, sự tự tin và nỗ lực, HACOPHARMA cũng như TEAM HACOSTAR sẽ phát triển không ngừng và thêm vững mạnh trong tương lai

Team Hacostar dự tiệc

Một số hình ảnh khác của TEAM HACOSTAR tham dự buổi tiệc tất niên!

Team Hacostar dự tiệc
Team Hacostar dự tiệc
Team Hacostar dự tiệc

Chúc mọi người một năm mới an khang, thịnh vượng và gặt hái nhiều thành công!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

056.328.6666