Câu chuyện về một nhà kinh doanh Online – Trần Thị Mai Hà

Hà là một cô gái trẻ, sinh ra và lớn lên ở một tỉnh miền núi. Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành dược, Hà quyết định khởi nghiệp kinh doanh online. Cô bắt đầu với những mặt hàng nhỏ lẻ, nhưng do thiếu kinh nghiệm và vốn, công việc kinh doanh của Hà không mấy thành công.

Một ngày nọ, Hà được một người bạn giới thiệu về Công ty HacoPharma, một công ty chuyên kinh doanh thực phẩm chức năng. Hà quyết định thử sức mình với công ty này với hai sản phẩm chính là Bưởi Đỏ S’Body và Bữa ăn dinh dưỡng Hacolife

GĐPTKH-TRẦN THỊ MAI HÀ
Ngày đầu thử sức
GĐPTKH-TRẦN THỊ MAI HÀ
Số lượng hàng nhập tăng lên mỗi ngày
GĐPTKH-TRẦN THỊ MAI HÀ
Không ngại vất vả ship hàng khắp nơi

Ngày đầu tiên đi làm, Hà cảm thấy vô cùng bỡ ngỡ. Cô không có ai hỗ trợ trông con, nên phải mang con theo. Mẹ Hà đã rất giúp đỡ con gái, đưa con đi giới thiệu sản phẩm tại hội chợ và chụp ảnh quảng bá sản phẩm cùng.

GĐPTKH-TRẦN THỊ MAI HÀ
Mang con đi làm
đưa con đi giới thiệu sản phẩm tại hội chợ và chụp ảnh quảng bá sản phẩm cùng.
Chăm chỉ học tập rèn luyện

Hà rất chăm chỉ làm việc và học tập. Cô tham gia tất cả các buổi đào tạo của công ty, học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. Cô cũng tham gia các buổi off team, giao lưu với các cộng sự ở khắp mọi nơi, từ Bắc vào Nam.

Dần dần, công việc kinh doanh của Hà bắt đầu khởi sắc. Quân số của đội ngũ cộng tác viên của cô cũng tăng dần. Hà chăm chỉ ship hàng khắp nơi, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

đội ngũ tăng số lượng thành viên nhanh chóng mặt
thành viên có mặt khắp nơi

Khi Hà đang mang bầu, cô vẫn tiếp tục làm việc hết năng suất. Cô luôn tâm niệm rằng, chỉ cần cố gắng hết sức thì sẽ đạt được thành công.

Cuối cùng, những nỗ lực của Hà đã được đền đáp. Công việc kinh doanh của cô ngày càng phát triển, mang lại cho cô cuộc sống tốt đẹp hơn. Hà cũng xây dựng và chia sẻ cho đi những kiến thức thực chiến cho hàng trăm chị em phụ nữ, giúp họ có thêm cơ hội khởi nghiệp. Và nhanh chóng trở thành Giám Đốc Phát Triển Khách Hàng – Trần Thị Mai Hà.

Hà rất biết ơn công ty Haco và tất cả các cộng sự đã giúp đỡ cô trong suốt thời gian qua. Họ đã mang đến cho cô thêm thật nhiều người bạn, người chị, em và giúp cô có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Từ đó, Hà muốn chia sẻ rằn, để trở thành một nhà kinh doanh online giỏi cần phải luôn giữ vững 3 điều sau:

  • Sự kiên trì và nỗ lực là chìa khóa dẫn đến thành công.
  • Hãy học hỏi từ những người đi trước và luôn mở rộng mối quan hệ.
  • Hãy chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với những người khác.

Kết thúc

Những chia sẻ từ câu chuyện của Hà là để truyền cảm hứng về sự nỗ lực và thành công. Câu chuyện này cho thấy rằng, chỉ cần chúng ta kiên trì và nỗ lực, thì dù xuất phát điểm có khó khăn đến đâu cũng có thể đạt được thành công.

#Bưởi đỏ S’Body  #Bữa ăn dinh dưỡng Hacolife

One thought on “Câu chuyện về một nhà kinh doanh Online – Trần Thị Mai Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

056.328.6666