Mẹ bỉm 3 con lấy lại vóc dáng, tự chủ kinh tế nhờ HACOPHARMA

GĐKV-Nguyễn Thị Nhàn

Nguyễn Thị Nhàn, một bà mẹ bỉm 3 con ở Quảng Ninh, đã chia sẻ câu chuyện của mình về hành trình lấy lại vóc dáng và tự chủ kinh tế nhờ HACOPHARMA.

Sau khi sinh con thứ ba, chị Nhàn bị tăng cân chóng mặt, khiến chị mất tự tin và ngại giao tiếp. Chị đã thử nhiều phương pháp giảm cân khác nhau nhưng đều không hiệu quả.

Mẹ bỉm 3 con lấy lại vóc dáng, tự chủ kinh tế nhờ HACOPHARMA
Sinh con khiến chị tăng cân mất kiểm soát
Sinh con khiến chị tăng cân mất kiểm soát

Một lần, chị được bạn giới thiệu sản phẩm Bưởi đỏ s’body của HACOPHARMA. Chị Nhàn đã quyết định mua về sử dụng và thấy hiệu quả rất tốt. Sau 2 tháng, chị đã giảm được 15kg và lấy lại vóc dáng thon gọn như thời còn son rỗi.

Sinh con khiến chị tăng cân mất kiểm soát
Sử dụng bưởi đỏ có tác dụng nhanh chóng

Chị Nhàn rất hài lòng với sản phẩm Bưởi đỏ s’body và quyết định kinh doanh sản phẩm này. Chị đã liên hệ với HACOPHARMA để được tư vấn và hỗ trợ.

Với sự hỗ trợ nhiệt tình của HACOPHARMA, chị Nhàn đã nhanh chóng thành công trong việc kinh doanh Bưởi đỏ s’body. Chị đã có hơn 10 sỉ và đại lý trên toàn tỉnh Quảng Ninh.

Không chỉ lấy lại được vóc dáng, chị Nhàn còn tự chủ kinh tế và có cuộc sống sung túc hơn. Chị chia sẻ: “Tôi rất biết ơn HACOPHARMA đã giúp tôi lấy lại vóc dáng và tự chủ kinh tế. Tôi mong muốn chia sẻ câu chuyện của mình để truyền cảm hứng cho những người phụ nữ đang gặp khó khăn trong việc giảm cân và kinh doanh”.

Hoạt động năng suất trên mọi mặt trận
giúp nhiều chị em có chung hoàn cảnh lấy lại tự tin

Hiện nay, chị Nhàn là Giám đốc Khu vực tỉnh Quảng Ninh của HACOPHARMA. Chị luôn nhiệt tình hỗ trợ các sỉ, đại lý của mình trong việc kinh doanh. Chị cũng là một tấm gương sáng cho những người phụ nữ muốn thay đổi cuộc sống của mình.

Thông điệp mà chị Nhàn muốn gửi đến mọi người là: “Đẹp hay xấu do bạn quyết định. Bạn muốn bản thân như thế nào sẽ là người quyết định. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc giảm cân hay kinh doanh, hãy mạnh dạn liên hệ với tôi. Tôi sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình”.

Thông tin liên hệ với chị Nhàn:

One thought on “Mẹ bỉm 3 con lấy lại vóc dáng, tự chủ kinh tế nhờ HACOPHARMA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

056.328.6666